ತಾಜಾ ಸುದ್ದಿ

ಮೂರನೆ ಲಿಂಗ…!?

Share Below Link

ಪೂಜಾಶ್ರೀ ಬಿ.ಆರ್.
ಈ ಲೇಖನವು ಮಹಿಳೆಯ ಪ್ರಸವಾನಂತರದ ಹಂತವನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತುಮಹಿಳೆಯು ಅವಳ ‘ಸ್ವಯಂ’ ಗುರುತನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಗೆ ಶ್ರಮಿಸುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಫ್ರೆಂಚ್ ಸ್ತ್ರೀವಾದಿಯಾದ ಸಿಮೋನ್ಡಿ ಬ್ಯೂವೊಯಿರ್ ತನ್ನ ಲೇಖನ ‘ಸೆಕೆಂಡ್ಸೆಕ್ಸ್’ ನಲ್ಲಿವಿವರಿಸಿದಂತೆ ಮಹಿಳೆ ಯರನ್ನು ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನ ಸಮಾಜವು ಕೀಳು ಲಿಂಗಕ್ಕೆ ಅಥವಾ ಎರಡನೇ ಲಿಂಗಕ್ಕೆ ಇಳಿಸಿದೆ. ಈ ಲೇಖನವು ಮಹಿಳೆಯರ ಎರಡು ಪ್ರಮುಖ ಹಂತಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ ಅವು ಯಾವುವೆಂದರೆ: ಪ್ರಸವಪೂರ್ವ ಹಂತ ಮತ್ತು ಪ್ರಸವಾನಂತರದ ಹಂತ.
ಶತಮಾನಗಳಿಂದಲೂ, ಮಹಿಳೆ ತನ್ನ ಜೀವನದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹಂತದಲ್ಲೂ ಶೋಷಣೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿzಳೆ. ಮನೋವಿeನಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಮಹಿಳೆಯರು ಜೈವಿಕ ಹೋರಾಟಗಾರರು ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಬಲಶಾಲಿಗಳು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಕೆಲಸದ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಸವಾನಂತರದ ಮಹಿಳೆಯ ಜೀವನ ಒಂದು ಅದ್ಭುತವಾದಹಂತವಾಗಿದೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರು ಮಾತೃತ್ವದ ರುಚಿಕರತೆಯನ್ನು ಆನಂದಿಸಬೇಕು, ಆದರೆ ಇದಕ್ಕೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿ, ಅವಳು ತನ್ನ ಸಂಗಾತಿ, ಅತ್ತೆ-ಮಾವಂದಿರು, ಪೋಷಕರು, ಸಂಬಂಧಿಕರು ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮಾನಸಿಕ ಶೋಷಣೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾಳೆ.
ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನ ಸಮಾಜವು ಸ್ತ್ರೀಯನ್ನು ‘ಕೀಳುಲಿಂಗ’ ಎಂದು ಭ್ರಮೆಗೊಳಲ್ಪಟ್ಟಿರುವುದೇ ಅಪರಾಧ ಅದರಲ್ಲೂ ಪ್ರಸವಾನಂತರದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನ ಸಮಾಜವು ‘ಮೂರನೇಲಿಂಗ’ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತದೆ ಅಂದರೆ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಕನಿಷ್ಠ ‘ಎರಡನೇಲಿಂಗ’ ಎಂದು ಸಹಪರಿಗಣಿಸುವು ದಿಲ್ಲ. ಇದರ ಅರ್ಥ ಪ್ರಸವಾನಂತರದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಕೀಳ ‘ಕೀಳುಲಿಂಗ’ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಹಾಗೆ ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನ ಸಮಾಜವು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಲೈಂಗಿಕತೆ ಮತ್ತು ಲಿಂಗವು ಸ್ತ್ರೀವಾದದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಪ್ರಮುಖ ಪದಗಳಾಗಿವೆ:
ಲೈಂಗಿಕತೆಯು ಜೈವಿಕ ಅಂಶವಾದರೆ, ಲಿಂಗವು ಸಾಮಾಜಿಕ ನಿರ್ಮಾಣವಾಗಿದೆ.
ಲಿಂಗದಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಧ: ಗಂಡು ಮತ್ತು ಹೆಣ್ಣು. ‘ಮೂರನೇಲಿಂಗ’ ಎಂಬ ಪದವು ಮಹಿಳೆಯ ಹೆರಿಗೆಯ ನಂತರದ ಹಂತವನ್ನು ಉಖಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಪಿತೃಪ್ರಭುತ್ವದ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಅವಳನ್ನು ‘ಮೂರನೇಲಿಂಗ’ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ ಅವಳು ತನ್ನ ಸ್ವಯಂಗುರುತನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಮಹಿಳೆಯು ಒಂದು ಮಗುವಿಗೆ ಜನ್ಮ ನೀಡಿದ ನಂತರ ಅವಳ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳದೆ ತನ್ನ ಸಂಗಾತಿಯು ಅವಳನ್ನು ನಿರುದ್ಯೋಗಿ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಪಲ ಎಂದು ನಿರ್ಣಯಿಸು ತ್ತಾನೆ. ‘ನಿರುದ್ಯೋಗಿ’ ಮತ್ತು ‘ನಿಷ್ಪಲ’ ಎಂಬ ಪದಗಳನ್ನು ಅವಹೇಳನಕಾರಿ ಪದಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ, ಪ್ರಸವಪೂರ್ವ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯು ತನ್ನ ಆತ್ಮಸ್ಥೈರ್ಯ ಮತು ಆತ್ಮ-ವಿ ಶ್ವಾಸಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ ಹಾಗು ಕೆಲಸದ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಾಳೆ.
ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಅನಿಮಾ ಮತ್ತು ಅನಿಮಸ್ ಎರಡನ್ನೂ ಆನುವಂಶಿಕವಾಗಿ ಪಡೆದಿzನೆ. ಅನಿಮಾ ಎಂಬುದು ಪುರುಷನಲ್ಲಿರುವ ಸ್ತ್ರೀಸ್ವಭಾವವಾಗಿದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ಸೂಕ್ಷ್ಮತೆ, ಅಂತಃಪ್ರe, ಸಜನಶೀಲತೆ ಮತ್ತು ಸಹಾನುಭೂತಿ ಹಾಗೂ ಅನಿಮಸ್ ಮಹಿಳೆಯರಲ್ಲಿವ ಪುರುಷ ಸ್ವಭಾವವಾಗಿದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ದೃಢತೆ, ಧೈರ್ಯ ಮತ್ತು ತರ್ಕ. ಪಿತೃ ಪ್ರಭುತ್ವದ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ, ಪಿತೃ ಪ್ರಭುತ್ವದ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಪುರುಷರು ಅಥವಾ ಮಹಿಳೆಯರು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಮಹಿಳೆಯ ‘ಸ್ವಯಂ’ ಅನ್ನು ನಿಗ್ರಹಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ ‘ಸ್ವಯಂ’ ಎಂಬುದು ಮಹಿಳೆಯರ ದೈಹಿಕ, ಭಾವನಾತ್ಮಕ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಸ್ತ್ರೀವಾದವು ಪುರುಷರ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಸಾಮಾನ್ಯ ತಪ್ಪುಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನಾವು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ ಸ್ತ್ರೀವಾದವು ಪಿತೃ ಪ್ರಭುತ್ವದ ಸಮಾಜದ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಪಿತೃ ಪ್ರಭುತ್ವವು ಸಮಾಜ ಅಥವಾ ಸರ್ಕಾರದ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಾಗಿದ್ದು, ಇದರಲ್ಲಿ ತಂದೆ ಅಥವಾ ಹಿರಿಯ ಪುರುಷ ಕುಟುಂಬದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಂಶವನ್ನು ಪುರುಷ ರೇಖೆಯ ಮೂಲಕ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮನುಷ್ಯರಾದ ನಾವು ಮಹಿಳೆಯ ಜೀವನದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹಂತವನ್ನು ಆಚರಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಗೌರವಿಸಬೇಕು. ಆಕೆಯ ಮಾನಸಿಕ ಮತ್ತು ದೈಹಿಕ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಬದಲು ಪಿತೃ ಪ್ರಭುತ್ವಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ ಜನರು ಮಹಿಳೆಯ ಆತ್ಮಸ್ಥೈರ್ಯವನ್ನು ಕುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಮಹಿಳೆಯ ಒಡನಾಡಿ ಅಥವಾ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಅವಳು ತನ್ನ ಮನೆ ಮತ್ತು ಕೆಲಸದ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಪೂರ್ವಪ್ರಸವ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಮಾಡುವಷ್ಟೇ ಪ್ರಮಾಣದ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಕೆಯ ಪ್ರಸವಾನಂತರದ ಹಂತವನ್ನು ಸಂಭ್ರಮಿಸುವ ಬದಲು ಅಥವಾ ಆಕೆಯ ನಿzಯಿಲ್ಲದ ರಾತ್ರಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವ ಬದಲು ಅವಳು ಮೊದಲಿನಂತೆ ಗರಿಷ್ಠ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಈ ಲೇಖನವು ಪುರುಷರು ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರು ಸಮಾನರು ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯ ಪರವಾಗಿ ಅನೇಕ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ಕಾರಣವಿಲ್ಲದೆ ಅಧೀನಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಮಹಿಳೆ ಎಂಬ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಅಧಿನಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಆಕೆಯ ಪ್ರಸವಾನಂತರದ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಆತ್ಮಸ್ಥೈರ್ಯವನ್ನು ಕುಗ್ಗಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಯಾರೇ ಆಗಲಿ, ಪುರುಷರು ಅಥವಾ ಮಹಿಳೆಯರು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಮಹಿಳೆಯ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಹಾಗೂ ಕಷ್ಟಕಾರ್ಪಣ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿ ಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವಳು ಈ ಪ್ರಸವಾನಂತರದ ಹಂತವನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಆನಂದಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಬೇಕು.